Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Sau khoảng 4 năm ra mắt, Nexon bất ngờ đưa ra thông báo sẽ khai tử siêu phẩm nhập vai một thời HIT trên cả 2 phiên bản tại Hàn Quốc và quốc tế

Được phát triển bởi NAT Games và phát hành toàn cầu bởi Nexon, Heroes of Incredible Tales (hay còn được viết tắt là HIT) là siêu phẩm nhập vai (RPG) được xây dựng trên nền tảng tối tân nhất Unreal Engine 4 đưa người chơi đến với thế giới hùng tráng hơn bao giờ hết của những chiến binh anh dũng và phe quái hạng khủng.

Heroes of Incredible Tales được nhào nặn dưới bàn tay thần thánh của Yong-Hyun Park, người đã thổi hồn vào vương quốc huyền diệu Lineage 2 và TERA. Chính bởi vậy, không lấy làm lạ khi phong cách đồ họa của game gợi nhắc nhiều đến đàn anh đi trước, đặc biệt là tạo hình của các nhân vật, từ những dũng sĩ cường tráng, khoác trên mình bộ giáp sắt đá cho tới những nữ pháp sư mang vẻ đẹp sexy đầy nguy hiểm.

Lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2015, Heroes of Incredible Tales tiếp tục ra mắt phiên bản toàn cầu vào 07/07/2016. Mới đây, nhà phát hành Nexon đã chính thức đưa ra thông báo sẽ khai tử siêu phẩm nhập vai một thời Heroes of Incredible Tales trên cả 2 phiên bản tại Hàn Quốc và quốc tế

Cụ thể kể từ ngày hôm qua 25/03/2019, Heroes of Incredible Tales đã chính thức đóng hệ thống thanh toán trong game trước khi chấm dứt toàn bộ hoạt động vào ngày 09/05 sắp tới bao gồm cả đóng cửa Forum/ cộng đồng cũng như không cho phép tải game nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét