Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Game hành trình của ốc sên 1

Game hành trình của ốc sên 1 – trò chơi game hành trình của ốc sên là một game phiêu lưu đầy trí tuệ chỉ có tại gamebansung.net. Hãy cùng tham gia chơi game để được tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thú vị của ốc sên nào.

Game hành trình của ốc sên nói về cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn của ốc sên trong khu rừng bí ẩn. Trên đường đi là những nguy hiểm, những con thú khác đang muốn cản trở cuộc hành trình của chú ốc sên. Hãy giúp ốc sên hoàn thành cuộc thám hiểm này nào.

Nội dung trò chơi hành trình của ốc sên 1:

Game hành trình của ốc sên phát hiện ra tên lâm tặc xấu xa Cid và đồng bọn đang kéo đến phá hoại khu rừng mà ốc sên Snail đang bảo vệ tại game ốc sên chạy. Hãy cùng ốc sên dũng cảm chiến đấu và tiêu diệt hết những kẻ đáng ghét này nhé! Hãy cẩn thận với những đối thủ trên đường trong game.

 

Điều khiển Xnail khi chơi game cuộc hành trình của ốc sên 1 để chống lại đội quân của Cid để bảo vệ khu rừng. Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ chú ốc sên của chúng ta hoàn thành cuộc hành trình của mình. Bạn có thể tiêu diệt kẻ địch bẳng cách nhảy lên đầu của chúng, và nếu đã có súng bạn có thể sử dụng nó để bảo vệ bản thân trong game hành trình của ốc sên 3d.

Trò chơi hành trình của ốc sên

Có rất nhiều màn cho bạn lựa chọn

Cách chơi game hành trình của ốc sên 1:

Bạn hãy sử dụng các phím mũi tên để di chuyển và nhẩy.

Dùng phím Space  để ẩn mình trong vỏ ốc.

Sử dụng phím “Z” và “X” để bắn đạn bong bóng.

Thể loại: game phiêu lưu, game trí tuệ

Độ tuổi:  00+

The post Game hành trình của ốc sên 1 appeared first on Game bắn súng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét