Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Game Super Brawl Universe – game đối kháng nhập vai vào những nhân vật hoạt hình

Game Super Brawl Universe được lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình của hãng Nickelodeon và được phát triển trực tiếp bởi Playsoft Games.

Game Super Brawl Universe

Nickelodeon đã cho ra mắt một game mobile: Super Brawl Universe hoàn toàn mới, trò chơi dựa trên tựa game trực tuyến nổi tiếng – trò chơi hành động arcade đỉnh cao, nơi người chơi chiến đấu với các nhân vật mang tính biểu tượng từ các phim hoạt hình nổi tiếng của hãng.

Người dùng sử dụng các nhân vật mới và lâu đời từ các chương trình hoạt hình của Nickelodeon, để cùng tham gia giải đấu Super Brawl, bao gồm SpongeBob, Invader Zim, Kid Danger, Danny Phantom và hơn thế nữa, với các nhân vật mới và cập nhật theo chủ đề mà hãng phát triển sẽ đưa dần dần theo thời gian.

Game Super Brawl Universe

Người dùng nên kiểm tra kỹ năng của mình trước các đội khác từ khắp nơi trên thế giới bằng các trận đấu một chọi một hoặc ba đấu ba, cạnh tranh trong các sự kiện hàng tuần để leo lên bảng xếp hạng, nhận phần thưởng, kiếm nhân vật hiếm và thu thập nguyên liệu để nâng cấp đội hình của mình trở nên bất khả chiến bại.

Game Super Brawl Universe

Tham gia vào đấu trường đối kháng của game, người dùng cần học các combo chiêu thức đặc biệt và biết khi nào sử dụng chúng để cho lợi thế tối đa. Trông Game Super Brawl Universe, bạn hãy có những chiến thuật rõ ràng. lựa chọn đội quân của mình sao cho phù hợp với mỗi trận đấu nếu bạn muốn được ghi danh vào top những người chơi giỏi nhất. Từ tấn công nặng nhẹ, hay phòng thủ cho đến kỹ năng đặc biệt riêng lẽ của từng nhân vật đều nên thử để có sự sắp xếp đội quân rõ ràng.

The post Game Super Brawl Universe – game đối kháng nhập vai vào những nhân vật hoạt hình appeared first on Game bắn súng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét