Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Hướng dẫn cách đổi tên trong game pubg mobile

Nhiều game thủ khi chơi game rất muốn đổi tên game PUBG Mobile cho nhân vật của mình vì nhiều lý do như không thích tên cũ, thích tên nhân vật phải như này, phải chứa ký tự đặc biệt,…

Thế nên, bên cạnh việc PUBG Mobile cho phép người dùng có thể đổi tên nhân vật để bạn bè và những người xung quanh dễ tìm thấy mình, nhưng không phải ai cũng biết cách để có thể đổi tên nhân vật của mình trong PUBG Mobile.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào Inventory

Bước 2: Sau đó hãy bấm vào biểu tượng vật phẩm chứa bên trong thùng đồ của bạn, sẽ thấy xuất hiện một thẻ ID. Thẻ này được sử dụng để đổi tên nhân vật của mình trong PUBG Mobile. Thẻ này thường xuất hiện khi đang làm nhiệm vụ trong mục Progress Mission và nó sẽ xuất hiện khi bạn lên tới level 3.

Bước 3: Click vào thẻ đó để sử dụng, sẽ xuất hiện cái bảng nhỏ. Chọn Use.

Sau đó điền tên nhân vật mà bạn muốn đổi, PUBG Mobile cũng cho phép game thủ có thể ghi ký tự đặc biệt cho tên nhân vật. Nếu bạn đã nghĩ ra một nick name ưng ý, nhưng lại bị trùng người đặt rồi thì có thể thêm vào một vài ký tự đặc biệt để tạo tên sự độc nhất cho nhân vật. Sau khi đặt xong tên, hãy bấm vào OK để hoàn tất.

Ngoài ra còn có một cách khác để đổi tên game PUBG Mobile, nhưng với điều kiện bạn phải có kha khá tiền. Nếu có thì vào Shop, bấm tiếp vào Others để mua thẻ đổi tên cho nhân vật bằng UC. Có một lưu ý rằng là tên bạn sau khi đổi sẽ không hiển thị ngay lập tức mà bạn sẽ phải chờ sau đó khoảng một ngày thì tên nhân vật mới được hiển thị.

Trên đây là cách đổi tên game PUBG Mobile dành cho những bạn chưa biết. Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

 

 

The post Hướng dẫn cách đổi tên trong game pubg mobile appeared first on Game bắn súng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét