Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Game Tân Chưởng Môn VNG “nhá hàng” các tính năng trước thời điểm ra mắt

Theo kế hoạch, Tân Chưởng Môn VNG sẽ được ra mắt vào ngày 26/03 sắp tới. Trước thời điểm ra mắt, đội ngũ vận hành trò chơi cũng đã tiết lộ khá nhiều tính năng hấp dẫn ở phiên bản đầu tiên.

anh-tan-chuong-mon-vng-viet-hoa-3s

Tính năng đầu tiên được nhà sản xuất game tiết lộ đó chính là chi tiết điểm thuộc tính nhân vật,  và thước đo đánh giá sức mạnh của từng nhân vật trong trò chơi. Chúng ta có thể thấy rõ nhất hệ thống đánh giá sức mạnh này qua màn giới thiệu nhân vật Tiêu Thập Nhất Lang.

anh-tan-chuong-mon-vng-viet-hoa-3s-1

Theo đó, Tân Chưởng Môn VNG có chia nhân vật theo phẩm chất, và với Tiêu Thập Nhất Lang thì là phẩm chất Đệ Tử Cam. Ngoài ra, điểm thuộc tính quan trọng trong game cũng được tiết lộ là: Công: 230, Thủ: 5, Sinh Lực: 5, Căn cốt: 110.

Tàng Binh Các là tính năng được mở khi game thủ đạt cấp độ 38. Người chơi có thể cùng bằng hữu tổ đội khiêu chiến vượt ải. Sau khi vượt thành công ải game thủ sẽ nhận được Đá Tôi Luyện và Tín Vật Tàng Binh. Vượt 9 ải thành công nhận được mảnh trang bị. Tàng Binh Các có các cấp độ từ thấp đến cao Lục – Lam – Tím – Cam.

img20190320161041587

Với tuyệt kỹ hợp bích, đội hình của người chơi sẽ được gia tăng sức mạnh lên rất lớn trong trận đấu khi các cặp nhân vật có thể cùng tung ra các chiêu thức mạnh mẽ. Tuy vậy thì để có thể tập hợp một đội ngũ toàn diện, có các nhân vật có thể kết hợp với nhau thì người chơi trong Tân Chưởng Môn VNG sẽ phải mất khá nhiều công sức cày cuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét