Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Game nhập vai tiên hiệp Ngự Linh Mobile chuẩn bị cập bến Việt Nam

Trong khoảng quý II tới đây, làng game Việt sẽ đón nhận thêm một tựa game đề tài tiên hiệp mang tên Ngự Linh.

ngu-linh.jpg

Ngự Linh là tựa game mobile nhập vai MMORPG lấy bối cảnh thần tiên sẽ được phát hành bởi NPH Vegagame. Hiện tại, tựa game đã ra mắt fanpage với gần 3 nghìn lượt theo dõi trang cùng nhiều thông tin hấp dẫn về game.

Ngự Linh mở ra một thế giới tiên hiệp rực rỡ nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Người chơi có thể tự do PK bất kể ngày tháng, tự do giao dịch thỏa thích để tăng tài phú cho mình, tự do kết hôn cùng chân mệnh tâm ái của bản thân.

Trong Ngự Linh Mobile , game thủ sẽ trải nghiệm những tính năng hoạt động độc đáo của cõi bồng lai tiên cảnh như Tu vi, Kết hôn, Boss Hoàng Kim, Vạn Vương Chi Vương, Tranh Bá Võ Lâm,..cùng hệ thống Thần binh, Tiên vũ, Linh sủng, Pháp ấn, Thú cưỡi đồ sộ.

Ngoài việc nâng cấp Thú cưỡi thì hệ thống ảo hóa còn có rất nhiều những Skin đẹp mắt có thể kiếm được qua những hoạt động ingame.

Đến với Ngự Linh người chơi có thể sở hữu cho mình những bộ thời trang cực đẹp cho nhân vật của mình, từ những trang phục mang hướng cổ trang đẹp mắt đến những bộ thời trang hiện đại chỉ có tại Ngự Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét