Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Endgame sẽ kéo dài hơn 3 tiếng, là bộ phim marvel dài nhất lịch sử

Với thời lượng phát sóng lâu như vậy, có lẽ, khán giả của chúng ta sẽ phải đóng bỉm để ngồi thưởng thức Avengers: Endgame trong rạp và không bỏ lỡ cảnh nào.

Chỉ còn đúng một tháng nữa là Avengers: Endgame sẽ chính thức khởi chiếu. Hiện là lúc mọi công cuộc thực hiện bộ phim chuẩn bị hoàn tất.

avengers-endgame.jpg

Avengers: Endgame được đạo diễn bởi Anthony và Joe Russo, với sự tham gia của các các ngôi sao như Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Paul Rudd, Brie Larson, Karen Gillan, Danai Gurira, Benedict Wong, Jon Favreau và Bradley Cooper, với Gwyneth Paltrow và Josh Brolin. Dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/4.

Mới đây, thời lượng của bom tấn này đã được công bố, theo đó, Avengers: Endgame sẽ kéo dài 182 phút, khán giả sẽ phải ngồi trong rạp hơn 3 giờ đồng hồ để thưởng thức trọn vẹn bộ phim này.

Đây là thời lượng dài kỷ lục đối với một tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim dài nhất của MCU hiện nay chính là Avengers: Infinity War. Nhưng thời lượng mới của Endgame sẽ vượt Infinity War khoảng 23 phút.

Phần lớn khán giả đều cảm thấy ngạc nhiên với thời lượng quá dài như vậy, tuy nhiên, theo như đạo diễn chia sẻ trong một lần phỏng vấn thì 182 phút Avengers: Endgame là điều cần thiết, bởi có quá nhiều nhân vật và quá nhiều câu chuyện cần truyền tải.

Avengers: Endgame tới đây là chuyến hành trình đảo ngược cú búng tay định mệnh của Thanos (Josh Brolin). Phim đồng thời phải giải quyết số phận của nhiều nhân vật chủ chốt như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Thor (Chris Hemsworth), cho một gương mặt quen thuộc tái xuất là Hawkeye (Jeremy Renner), cũng như đưa Captain Marvel (Brie Larson) vào tác phẩm…

Ngoài ra, Lượng tử Giới (Quantum Realm) của Ant-Man (Paul Rudd) đóng vai trò quan trọng không kém trong phim. Và Avengers: Endgame sẽ đưa nhiều nhân vật bị tan biến ở cuối Infinity War trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét