Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Chơi PUBG chính thức bị cấm tại Ấn Độ

Mới đây, 10 sinh viên đại học đã bị cảnh sát thành phố Rakjot, bang Gujarat, Tây Ấn Độ bắt giữ khi chơi PUBG Mobile, Indian Express. Được biết, trò chơi bắn súng này rất phổ biến ở các quốc gia Nam Á, nhưng nó được chính quyền Nam Á tin rằng có tác động tiêu cực đến những người trẻ tuổi.

photo-1-155258236820231799234.jpg

Sự phổ biến của PUBG trong giới trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên, đã khiến chính quyền địa phương lo lắng về tác động của nó đối với hành vi, hành vi và cách nói của người chơi. Theo đó, chính quyền bang quyết định cấm chơi PUBG trên toàn lãnh thổ bang.

Được biết, nhóm sinh viên trên PUBG đã chơi trên điện thoại “rất say mê” đến nỗi họ không phát hiện ra cảnh sát đã bắt được nó. Họ được thả ra ngay lập tức vào ngày sau khi trả tiền bảo lãnh sau đó.

Gujarat là tiểu bang Ấn Độ duy nhất có lệnh cấm chính thức đối với PUBG, nhưng trò chơi cũng bị nhiều phụ huynh và giáo viên trên khắp đất nước chỉ trích vì họ cho rằng nó kích động bạo lực và làm họ mất tập trung. giáo dục giới trẻ.

Thống đốc bang Ấn Độ của Ấn Độ từng mô tả PUBG là “con quỷ trong mọi nhà”, trong khi Thủ tướng Ấn Độ Narenda Modi cũng đề cập đến trò chơi này khi nói chuyện với một bà mẹ có con nghiện game vào tháng trước. 2/2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét