Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Mù đường, lạc lối vào Tống Kim ở ngày Closed Beta của Võ Lâm Việt

Chưa fix các lỗi ở phiên bản cũ, chưa bổ sung map là những vấn nạn còn tồn tại trong Võ Lâm Việt dù game vừa mở Closed Beta sau nhiều tháng đóng cửa để hoàn thiện.

map-vo-lam-viet

Mất nhiều tháng để hoàn thiện trò chơi, Võ Lâm Việt vẫn khiến các fan thất vọng trong ngày Closed Beta vào hôm qua. Rất nhiều vấn đề còn tồn tại hiện vẫn chưa khắc phục được tiêu biểu là tình trạng lag quái, cày chay khá vất vả.

Võ Lâm Việt mặc dù là phiên bản chuyển thể của Võ Lâm Truyền Kỳ PC nhưng trên thực tế phần lõi vẫn còn rất nhiều vấn đề. Theo chia sẻ của người chơi, hệ thống nhiệm vụ của game vẫn chưa hoàn thiện và người chơi phải cày chay khá cực để lên level 10. Kế đó, hệ thống map không có khả năng phóng to khiến người chơi khi lạc đường chỉ còn cách bó tay chịu thua.

Ngoài ra còn vô số lỗi lặt vặt khác mà người chơi có thể điểm mặt kể tên như không lập được Tổ đội, không chat riêng được, không mua được Thổ địa phù, rơi nhiều đồ nữ, mất thời gian đặt lại skill khi chuyển map, quái hiện ra quá ít và lâu…

Có gì đâu mà chửi suốt. Như tôi đơn giản vô test tí thấy lỗi tè le nên xóa game luôn. Cảm thấy không ổn thì bỏ. Đòi hỏi gì ở một game lậu? Tôi chơi bao nhiêu cái server lậu trên PC rồi, được vài tháng lại sập chả biết than ai,” bạn Tân Phạm bình luận.

Cùng chung quan điểm của bạn Tân Phạm, rất nhiều game thủ cho rằng chỉ nên chơi Võ Lâm Việt cho vui chứ không nên chuốc lấy bực bội vào người. Do hiện tại game vẫn đang trong quá trình fix và hoàn thiện, nhiều người khẳng định đã xóa game và chờ hẳn… vài tháng cho chắc ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét