Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

VLTKm: Cận cảnh từng chi tiết môn phái Đoàn Thị chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trong thời gian gần nhất, môn phái thứ 19 Đoàn Thị sẽ cập bến Việt Nam.

Screenshot_5

Khi tại Việt Nam, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Việt chưa hết “hot” với phái Minh Giáo và nữ Thiên Vương thì tại thị trường Trung Quốc, tựa game này đã và đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày ra mắt môn phái mới thứ 19 là Đoàn Thị cùng phiên bản mới.

Thông tin này đang rộ lên trong cộng đồng vltkm Việt, bắt đầu từ việc hé lộ hình ảnh không lộ mặt, biểu tượng về hình ảnh của môn phái chưa từng xuất hiện và nhanh chóng sau đó game thủ đã nhận ra đó chính là Đoàn ThịĐoàn Thị là môn phái nước Đại Lý, chỉ truyền cho trực hệ hoàng gia. Đoàn Thị lấy khí tụ thành kiếm, tấn công vô hình gây sát thương cực lớn. Trong võ lâm, nhắc đến Đoàn Thị không ai không biết. Võ công dựa trên sự biến ảo của Nhất Dương Chỉ và Lục Mạch Thần Kiếm mà nổi danh.Hiện tại, ở phiên bản Trung Quốc, nhiều game thủ Việt đã được tận tay trải nghiệm môn phái mới này, đây là lần thử nghiệm trước khi cho ra mắt chính thức. Ngày đầu thử nghiệm, hầu hết người chơi đều đánh giá Đoàn Thị sở hữu sát thương cao, khống chế nhiều, khá bá đạo trong số các môn phái. Trong VLTKm, Đoàn Thị sở hữu 2 kiểu hình là Nam tiêu chuẩn và Nữ loli, là môn phái đánh xa thuộc hệ Thủy với vũ khí là Quạt.

Đây sẽ là bản cập nhật môn phái khá chất lượng dành cho VLTKm phiên bản Trung Quốc, và đó là cơ sở để cộng đồng game thủ Việt được mong ngóng, trông chờ sự xuất hiện của môn phái này tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét