Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Tân Chưởng Môn VNG bất ngờ xác nhận ngày mở cửa chính thức tại Việt Nam

Sau khoảng thời gian bắt người chơi phải chờ đợi khá dài hơi, dự án game thẻ tướng quy tụ hơn 100 Cổ Long sẽ ra mắt vào ngày 16/04 tới đây.

chinh-thuc-ra-mat

Trước đó, như Infogame đã đưa tin, tựa game thẻ tướng sở hữu lượng người chơi đông đảo và liên tục đứng vị trí top 1 trên các bảng xếp hạng ứng dụng tại Trung Quốc đã được xác nhận đưa về trong nước thành công. Ngay từ những thông tin ban đầu được hé lộ, Tân Chưởng Môn VNG đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng. Có thể thấy, ngay tại group trao đổi về game, có không ít người chơi đã phải tải về bộ cài nước ngoài để tranh thủ trải nghiệm sớm, dù gặp phải không ít khó khăn.

Đáp lại mong muốn và kỳ vọng từ đông đảo game thủ, cuối cùng Tân Chưởng Môn VNG cũng đã hoàn tất khâu chuẩn bị. Đồng thời, ngày mở cửa chính thức của tựa game này cũng được xác nhận. Theo đó, game thủ Việt sẽ có thể khám phá và trải nghiệm Tân Chưởng Môn VNG vào ngày 16/04 tới đây với phiên bản chính thức không reset tài khoản.Tại fanpage chính thức của Tân Chưởng Môn VNG, những câu hỏi về ngày ra mắt liên tục được đề cập.Rất nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm cá nhân về việc phải chờ đợi thời gian khá lâu, dù trên thực tế đội ngũ vận hành đã hoạt động hết công suốt để có thể sớm đưa sản phẩm đến tay người chơi.

Theo tiết lộ, Tân Chưởng Môn VNG sở hữu lên đến 100 danh tướng Cổ Long kinh điển kèm theo hàng trăm ngàn bộ chiêu thức võ học, tuyệt kỹ tâm pháp đòi hỏi người chơi vận dụng nhiều cách thức liên kết và sắp xếp tướng lĩnh phù hợp. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động, sự kiện khiến người chơi choáng ngợp khi bước chân vào thế giới võ hiệp này.Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa, game thủ Việt sẽ chính thức được chạm tay vào tựa game thẻ tướng cực hot này. Được biết, đây là tựa game thẻ bài đấu tướng chiến thuật do Tianma xây dựng và phát triển – một đội ngũ chuyên nghiệp đã tạo ra những sản phẩm thành công như MU Awaken.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét