Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Game thủ Tân Chưởng Môn – VNG đạt VIP 13 đầu tiên dù mới ra mắt vài ngày

Với mức VIP này, nhiều người dự đoán vị cao thủ đạt VIP 13 đầu tiên của cộng đồng Tân Chưởng Môn – VNG đã nạp vào game đến hàng trăm triệu đồng, dù mới ra mắt chỉ vài ngày.

tan_chuong-mon

Vốn được hé lộ thông tin cập bến Việt Nam từ vài tháng trước, rồi đến cuối tháng 3 hứa hẹn ra mắt, tuy nhiên đến tận ngày 17/4 thì tựa game thẻ tướng đề tài Cổ Long – Tân Chưởng Môn VNG mới chính thức Open Beta. Sự chậm trễ này phần nào được bù đắp bởi quá trình chuẩn bị khá kỹ lưỡng của nhà phát hành VNG.

Điều này có thể nhận thấy dễ dàng chỉ qua việc quan sát các group cộng đồng hoạt động. Không khí ở đây hết sức nhộn nhịp, huyên náo với lượng tương tác lớn dưới mỗi topic.

Tân Chưởng Môn VNG sở hữu đồ họa chibi dễ thương, lối chơi chiến thuật quen thuộc, hệ thống các võ hiệp phong phú, đa dạng về phẩm chất cũng như kỹ năng khác nhau, game thủ có thể thiên biến vạn hóa đội hình của mình trong những trận PK nảy lửa hay vượt ải săn bảo vật. Và đây cũng chính là những điểm thu hút người chơi mà tựa game mang đến, cũng dễ hiểu tại sao ngay trong ngày đầu ra mắt, Tân Chưởng Môn VNG đã sở hữu lượng người chơi vào trải nghiệm đông đảo.

Mặc dù mới ra mắt vài ngày, nhưng cả cộng đồng đã chứng kiến cuộc đua top quyết liệt giữa các cao thủ, điển hình và việc xuất hiện game thủ đạt VIP 13 đầu tiên, đó chính là người chơi JP_HỏaThiên server S1 – Lý Tầm Hoan và hiện đang giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng đua top liên server.

Rất nhiều game thủ bình luận cảm thấy choáng ngợp trước sự chịu chơi của đại gia này. Một game thủ dự đoán để đạt được mức này, người chơi trên đã nạp vào game đến hàng trăm triệu, mặc dù game mới ra mắt chỉ vài ngày.

Tuy nhiên, lực chiến của vị cao thủ này cũng không quá cao dù đã đạt đến VIP 13.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét