Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

“Bom tấn” Dragon Nest Mobile – VNG bất ngờ đóng cửa tại thị trường Việt Nam

Từng được đánh giá rất cao và đặt nhiều kỳ vọng, đáng tiếc những gì Dragon Nest Mobile – VNG thể hiện lại không được như mong đợi.

dragon-nest

Dragon Nest Mobile là một sản phẩm của Shanda Games và được Tencent phát hành tại Trung Quốc vào năm 2017. Đây vốn là game mobile có nội dung kế thừa thành công vang dội từ phiên bản client MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Tại thị trường Việt Nam, tựa game này ra mắt vào cuối tháng 9 năm ngoái bởi nhà phát hành VNG sau khoảng thời gian để người chơi chờ đợi khá dài.

Nếu chưa biết, Dragon Nest bản PC là tựa game nhập vai MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới. Các phiên bản của tựa game đến từ Hàn Quốc này khi ra mắt đều thu hút đông đảo game thủ trải nghiệm và tạo được tiếng vang lớn tại nhiều thị trường, kể cả bản PC lẫn Mobile.

Sau thành công của phiên bản PC cùng xu hướng di động hóa các game đình đám, Dragon Nest Mobile được phát triển và trình làng với vố số những tính năng đặc sắc của đã được kế thừa của đàn anh. Chưa hết, dường như phiên bản mobile còn vượt trội hơn hẳn PC khi sở hữu những tính năng đồ họa 2.5D, 3D, 3D+ tùy chình khiến thế giới như sống lại thời kỳ MMOA-RPG Non-target.

Kế thừa đầy đủ các tính năng đồ họa trên phiên bản PC như tạo hình chibi dễ thương cùng hiệu ứng đẹp mắt, Dragon Nest Mobile sẽ là làn gió mới khi người yêu game bắt đầu chán các tựa game moba, sinh tồn trên di động. Điểm khác biệt nhất của Dragon Nest Mobile chính là tính năng MMOA-RPG Non-target, cụ thể, với tính năng này các game thủ một khi đã khóa mục tiêu có thể hit and run (vừa bắn vừa chạy, xả kỹ năng). Điều này giúp tối ưu hóa chế độ pk, pvp, pve hoàn hỏa thay vì những lối mòn trong game mobile như chúng ta thường thấy.

Bên cạnh đó, các game thủ cũng có thể đổi chức khi đạt cấp độ 15, từ 6 lớp nhân vật sẽ trở thành 12 một cách hoàn hảo. Với rất nhiều chức, lớp nhân vật thậm chí cách tăng kỹ năng cũng riêng biệt, các bạn có thể tha hồ chọn lựa cho mình cách phát triển riêng.

Từng được đánh giá rất cao và đặt nhiều kỳ vọng, đáng tiếc những gì Dragon Nest Mobile – VNG thể hiện lại không được như mong đợi. Theo thông tin vừa được xác nhận tại fanpage, hệ thống nạp thẻ sẽ được đóng từ ngày 26/04 và tựa game này chính thức khép lại hành trình phục vụ người chơi kể từ 31/05/2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét