Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Vạn Kiếm – Webgame cho lão làng đam mê võ hiệp thông báo ngừng vận hành

Sau hơn 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, webgame Vạn Kiếm mới đây đã đưa ra thông báo ngừng vận hành.

ăyqttnpmnon_info07_1000x506

Webgame Vạn Kiếm  thuộc thể loại nhập vai lấy đề tài võ hiệp, chính thức được phát hành vào ngày 16/3/2018. Khác với các dòng game cùng thể loại khi lai tạp chất kiếm hiệp vào tiên hiệp, tựa game này lại quay trở lại thời chính thống của những sản phẩm võ hiệp đời đầu trên PC.

Bước vào Vạn Kiếm , cảm giác ban sơ ấy chính là sự gợi nhớ sâu sắc đến những hình ảnh võ hiệp, từ thuở xa xưa. Đây chính là điểm thu hút đầu tiên mà người chơi dành cho webgame này. Từ màu sắc, âm thanh đến chuỗi nhiệm vụ đều thể hiện rõ nét chất võ lâm khiến game thủ say mê khám phá.

Thêm vào đó, lối chơi đa dạng, đòi hỏi kỹ năng của người chơi cũng phần nào kích thích sự tìm tòi và chinh phục của game thủ.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, BĐH Vạn Kiếm lại bất ngờ đưa ra thông báo ngừng vận hành tựa game này. Theo lịch trình, phải đến ngày 1/6 hì game mới chính thức đóng cửa tại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 22/5, sẽ đóng chức năng nạp thẻ.

Ngoài ra, trong thời gian để chuẩn bị cho ngày đóng cửa, BĐH game cũng sẽ hỗ trợ người chơi chuyển đổi và trải nghiệm sang các game mới. Cùng với đó là gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng người chơi đã gắn bó cùng với Vạn Kiếm trong suốt 1 năm qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét