Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Game Loạn 12 sứ quân

Game Loạn 12 sứ quân chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì nữa đúng không nào! Tuy nhiên đến với phiên bản chơi online tại Game24h, chúng ta sẽ cùng chào đón những vị anh hùng hoàn toàn mới lạ với những bộ kĩ năng tuyệt đỉnh của mình.

Nội dung game loạn 12 sứ quân

Cốt truyện của game loạn 12 sứ quân lấy bối cảnh lịch sử, kể về thời chiến tranh loạn lạc của dân tộc ta. Thủa đó đất nước rối ren, gian thần lộng hành, nhà vua bất lực khiến cho toàn dân bá tánh rơi vào cảnh lầm than đói khát. Và điều gì đến cũng phải đến, khắp nơi nổ ra khởi nghĩa, đòi lật đổ triều đình thối nát. Các sứ quân loạn lạc chiêu binh mãi mã khắp thiên hạ.

Lúc này lòng dân đang hết sức bất bình với tình thế đất nước lúc này! Cần phải có một người trị vì mới, thống nhất lại giang sơn, cảnh lầm than chém giết sẽ khiến đất nước ngày một tụt lùi! Loạn lạc đã xuất hiện 12 sứ quân chính, trải đều khắp mọi nơi. Mỗi sứ quân đều có cho mình một vũ khí đáng gờm.

Nhiệm vụ của các bạn khi tham gia chơi game loạn 12 sứ quân 24h đó chính là việc sử dụng các vị tướng anh hùng, chinh phạt bình thiên hạ quy về một mối.

Cách chơi game loạn 12 sứ quân

Sử dụng  đẻ thực hiện các thao tác chơi.

Chúc các bạn chơi game loạn 12 sứ quân vui vẻ.

The post Game Loạn 12 sứ quân appeared first on Game bắn súng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét