Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Cập nhật nóng Auto Chess 05/04: Assassin bị giảm sức mạnh

Theo sau sự xuất hiện của God, Assassin trở nên quá mạnh ở meta này và điều đó khiến nhà phát triển phải nhảy vào chỉnh sửa.

Bản cập nhật mới ra thường sẽ tồn tại một vài lỗi bất ngờ không lường trước. Bạn nên đợi 1-2 ngày sau khi update để đợi bản fix ổn định nhất.

assassin-0504-pa

Dưới đây là các chỉnh sửa có ở bản cập nhật 05/04 trong Dota Auto Chess hôm qua:

Sửa lỗi chung

– Rơi đồ: Một nửa đồ của người chơi thua cuộc sẽ rơi ngẫu nhiên vào bàn cờ của những người chơi còn lại.

– Bảng hiển thị: Thêm thông tin về level và gold, tên của người đang đấu.

– Làm lại Tiny: Chiêu Toss sẽ hất mục tiêu về phía kẻ địch ở xa nhất cách ít nhất ba ô hoặc ô xa nhất trên bàn. Vẫn gây ra lượng sát thương và thời gian choáng như cũ.

– Toss: Sửa lỗi không làm choáng mục tiêu ở gần nơi bị rơi xuống.

– Crystalys: Giờ sẽ hiển thị đúng tỷ lệ trí mạng là 20%.

– Zeus: Sửa lỗi dùng skill nhắm mục tiêu hai lần.

– Techies: Sửa lỗi không đặt được bom nếu có đơn vị quân đứng trên đó.

– Doom và Mirana: Sửa lỗi nhắm mục tiêu không hợp lý.

Buff

– Templar Assassin: Giảm attack rate xuống 0.1 điểm (đánh nhanh hơn).

– Death Prophet: Tăng giáp từ 0->5, tăng 150 HP.

– Scythe of Vyse: Tăng thời gian hex từ 5s->8s.

– Heart of Tarrasque: Tăng HP từ 1000->1200. Giảm thời gian ngắt quãng hồi máu từ 2s->1s.

Nerf

– Giảm tỷ lệ trí mạng Assassin (6): 25%->15%.

– Bounty Hunter: Tăng attack rate thêm 0.1 điểm (đánh chậm hơn).

– Battle Fury: Giảm sát thương lan từ 50%->30%.

Như vậy đây sẽ là một phiên bản giảm nhẹ sức mạnh của Assassin đồng thời tăng thêm tính ngẫu nhiên may rủi cho ván đấu ở giai đoạn về late khi người chết để lại đồ cho người sống. Liệu có thể sẽ xuất hiện một người chơi cầm hai Refresh Orb, hai Divine Rapier không, cùng chờ đợi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét