Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Auto Chess Mobile chính chủ đã chốt danh sách người chơi

Đợt thử nghiệm đầu tiên sắp diễn ra đã xác định được số lượng người test theo thông báo mới nhất từ trang chủ Auto Chess Mobile.

auto-chess-mobile-1_1000x484

Sau một thời gian nhận đăng ký tham gia Alpha Test, Auto Chess Mobile đã chính thức chốt lại danh sách thử nghiệm đợt đầu vào hôm 02/04 vừa qua. Những ai nhận được email thông báo từ nhà phát triển sẽ đủ điều kiện để tham gia đợt test này với mọi thông tin cơ bản về thời gian, link tải đều có trong mail.

Động thái này của Drodo Studio đến ngay sau khi có hàng loạt các game mobile ăn theo Auto Chess ra mắt thời gian vừa qua. Trong khi đó, lượng người đăng ký trước Auto Chess Mobile đã có dấu hiệu chững lại sau khi đột phá mốc 500.000 người chỉ sau 24 giờ đầu. Hiện tại mới chỉ có gần 800.000 người đăng ký trước trò chơi, một con số quá nhỏ bé nếu so với 6 triệu thuê bao theo dõi Auto Chess PC.

Cùng với việc xác định người tham gia test bản đầu, nhà phát triển của Auto Chess Mobile cũng tung ra những hình ảnh đầu tiên về một số vị tướng trong game. Mà có thể thấy phần nhiều trong số này đều lấy cảm hứng từ chính Dota 2.

Game thủ hứng thú với Auto Chess Mobile có thể đăng ký trước, áp dụng cho cả Android và iOS. Tuy nhiên, hiện tại chỉ mới có phiên bản Android được thử nghiệm trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét